Yêu cầu của bao bì hóa chất

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Yêu cầu của bao bì hóa chất
Ngày đăng: 25/04/2021 11:08 PM

    Bao bì hóa chất được sử dụng để chứa đựng, lưu trữ các loại hóa chất. Chúng còn là công cụ bảo quản hóa chất, giảm thiểu nguy cơ gây sự cố hoặc ô nhiễm môi trường.

    Hóa chất là đơn chất, hợp chất, hỗn hợp được con người khai thác hoặc tạo ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên hoặc nhân tạo.

    Việc sử dụng hóa chất là phổ biến trong tất cả các ngành công nghiệp. Hiện nay, các cơ sở sản xuất và doanh nghiệp càng ngày càng gia tăng. Điều này làm tăng tính cấp thiết trong vấn đề đảm bảo an toàn hóa chất trong các cơ sở. Nguyên nhân xảy ra sự cố hóa chất có nhiều loại như cháy nổ, rò rỉ hóa chất…. Nhưng nguyên nhân sâu xa là do không quản lí những công nghệ, thiết bị, dụng cụ bảo vệ và lưu trữ hóa chất.

    Yêu cầu của bao bì hóa chất:

    - Nghị định 113/2017/NĐ-CP có quy định rõ về các công nghệ, thiết bị, dụng cụ, bao bì hóa chất. Trong đó, về bao bì hóa chất yêu cầu rõ:

    - Vật chứa, bao bì phải đảm bảo kín, chắc chắn, chịu được tác động của hóa chất, thời tiết và các tác động khi bốc xếp, vận chuyển. Bao bì đã qua sử dụng phải được bảo quản riêng. Trước khi nạp hóa chất phải kiểm tra cẩn thận bao bì, vật chứa, làm sạch bao bì đã qua sử dụng để loại trừ khả năng phản ứng, cháy nổ khi nạp. Các vật chứa, bao bì không sử dụng lại phải được thu gom, xử lí theo đúng quy định pháp luật về bảo vệ môi trường.

    - Vật chứa, bao bì chứa đựng hóa chất phải có nhãn ghi đủ nội dung theo quy định pháp luật. Nhãn của hóa chất phải rõ, dễ đọc và có thể chịu được tác động của hóa chất, thời tiết và các tác động khi bốc xếp, vận chuyển.

     

    Yêu cầu của bao bì đựng hóa chất | baobiviethoa.com

     

    Từ những yêu cầu của pháp luật như trên, doanh nghiệp kinh doanh hóa chất yêu cầu bao bì có những yếu tố cụ thể như sau:

    - Bao bì bền chắc, an toàn trong quá trình đóng gói và vận chuyển

    - Không phản ứng với hóa chất được chứa bên trong

    - Thể hiện đầy đủ các thông tin về thành phần hóa học, cách bảo quản cũng như sử dụng -an toàn của sản phẩm trên bao bì.

    - Tùy theo sản phẩm mà có yêu cầu chống thấm, chống nước khác biệt

    - Bao bì cần được in ấn rõ nét, màu sắc sinh động. Thiết kế bao bì cũng phải độc đáo để thu hút khách hàng.

    Tuy nhiên, không phải bao bì nào cũng đáp ứng được các yêu cầu trên. Đa số các loại bao bì trên thị trường không đảm bảo và dễ gây sự cố. Vậy, các doanh nghiệp cần lưu ý lựa chọn cơ sở sản xuất bao bì uy tín và chất lượng.

    Bao bì hóa chất từ giấy Kraft:

    Bao bì hóa chất làm từ giấy Kraft ghép với lớp vải PP dệt và in bằng công nghệ FLEXO. Bao bì thường làm từ 3-5 lớp giấy Kraft giúp hút và cách ẩm cho hóa chất bên trong. Loại bao này cũng cứng cáp hơn, lớp giấy Kraft cũng cho việc in ấn dễ dàng hơn. Do có độ bền cao, độ chịu lực tốt và tải trọng lớn, bao giấy Kraft thường dùng để vận chuyển đường dài.

     

    Bao bì hóa chất giấy Kraft | baobiviethoa.com

     

    Bao bì giấy Kraft nổi trội vì công nghệ in FLEXO. Công nghệ này sử dụng bản in bằng nhựa dẻo với các chi tiết được khắc nổi. In FLEXO cho phép in ấn với tốc dộ cao phù hợp với các yêu cầu sản xuất công nghiệp. Loại bao này còn sở hữu ưu điểm vượt trội về giá cả giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

    Bao bì hóa chất từ nhựa in offset:

    Đây là dòng bao bì giấy cao cấp có cấu tạo đa lớp tạo độ chắc chắn và khả năng bảo vệ của bao bì. Cấu trúc bao gồm một lớp màng BOPP, lớp giấy ở giữa và lớp vải dệt PP. Với bao bì này, đổ vỡ không còn là nỗi lo trong quá trình vận chuyển.

    Bao bì giấy offset cũng có khả năng hút ẩm cao, chất lượng mẫu mã đa dạng. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những sản phẩm mới, có nhu cầu xuất khẩu hay tạo lợi thế cạnh tranh.

    Tuy nhiên, công nghệ in offset cũng còn hạn chế và không phù hợp với việc in số lượng nhỏ.

     

     

    Bao bì hóa chất từ nhựa in offset | baobiviethoa.com

     

    Cơ sở sản xuất bao bì uy tín:

    Chúng tôi – Bao Bì Việt Hoa là công ty chuyên sản xuất bao bì với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có một đội ngũ công nhân viên lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn những mẫu bao bì đựng hoá chất tốt nhất trong khả năng, đảm bảo được những tiêu chuẩn cần có của các loại bao bì.

    >>>>>>>>>>>Nơi sản xuất bao bì hóa chất đáng tin cậy: TẠI ĐÂY<<<<<<<<<<<<<<<<

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

     

     

     

     

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 17Tuần: 7333Tháng: 37286 Tổng kết: 645403
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo