Sao Việt Lan Tỏa Ý Thức Tái Chế Bao Bì Do PRO Việt Nam Khởi Động

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Sao Việt Lan Tỏa Ý Thức Tái Chế Bao Bì Do PRO Việt Nam Khởi Động
Ngày đăng: 08/12/2020 11:52 PM

    (Theo VnExpress)

    Xã hội ngày càng phát triển, các vấn đề về môi trường càng được chú trọng nhiều hơn. Bao Bì Việt Hoa vừa mới cập nhật được một thông tin vô cùng thú vị về việc hoa hậu Hương Giang, Nguyên Khang, Châu Bùi, Trọng Hiếu, Hari Won, Tuấn Trần, Bình Minh... cùng lan tỏa thông điệp về tái chế bao bì, do PRO Việt Nam khởi động.

    Sự kiện tổng kết một năm thành lập và công bố kế hoạch hoạt động năm 2020-2021 của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã diễn ra tại Hội An, Quảng Nam, vào hai ngày 25, 26/6. Các nghệ sĩ tham gia chương trình đã cùng nhau cổ động ý thức tái chế bao bì, lan tỏa thông điệp ý nghĩ do PRO Việt Nam khởi động.

    1. Thay đổi nhận thức cộng đồng về rác thải từ bao bì

    Tại lễ tổng kết một năm hoạt động của PRO Việt Nam, ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch PRO Việt Nam cho biết, xuất phát từ tầm nhìn dài hạn về nền kinh tế tuần hoàn của tái chế bao bì, hiện PRO Việt Nam có 13 doanh nghiệp chung tay xây dựng chuỗi tái chế, phân loại rác, cũng như làm vững mạnh hệ sinh thái thu gom bao bì sẵn có. Các thành viên cùng góp sức để tăng số điểm thu gom phế liệu, đảm bảo xử lý toàn bộ bao bì đã tiêu thụ, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng.

    Sau một năm thành lập, các thành viên trong liên minh đã thu gom 7.000 tấn vỏ hộp giấy và giảm hơn 200.000 kg nhựa và thải nhựa trong các hoạt động.

     

     Các nghệ sĩ Việt cùng lan tỏa thông điệp về tái chế bao bì

     

    Tham gia sự kiện, MC Nguyên Khang chia sẻ, Liên Minh PRO Việt Nam là sáng kiến hay và quan trọng để các công ty cùng chung sức giúp Việt Nam cải thiện môi trường hiện tại.

    Cùng tham gia sự kiện, Hoa hậu Hương Giang cũng chia sẻ cảm nghĩ: "Tôi đồng ý với quan điểm của Nguyên Khang. Bản thân tôi cũng ấn tượng với hoạt động ý nghĩa của PRO Việt Nam trong nỗ lực kêu gọi các công ty trong liên minh chung tay góp công, góp sức trong hoạt động thu gom và phân loại rác".

    2. Thay đổi hành vi tái chế rác

    Là một trong các đại sứ lan tỏa thông điệp của PRO Việt Nam, Cao Xuân Tài đã chia sẻ cách giúp mọi người làm quen với các hoạt động tái chế. Anh cho biết cách đơn giản nhất là tham gia các hoạt động, chiến dịch dọn rác, dọn biển, phân loại rác tại cộng đồng và nơi làm việc như những gì các công ty trong Liên minh PRO đang phát động.

    Cùng sự hưởng ứng của nhiều sao Việt, sự kiện còn điểm lại nhiều hoạt động chung tay vì môi trường mà các thành viên liên minh thực hiện trong những năm qua.

     

    Thay đổi hành vi tái chế rác

    3. Tái chế bao bì và thúc đẩy văn hóa tái chế

    Theo PRO Việt Nam, chuỗi hoạt động của liên minh đã thúc đẩy văn hóa tái chế tại các doanh nghiệp, thay đổi nhận thức và hành vi của người dân, nhất là thế hệ trẻ, cùng chung tay tạo những sáng kiến xây dựng một Việt Nam xanh, sạch, đẹp. Trong buổi lễ tổng kết, các công ty thành viên của liên minh PRO mong muốn thông qua các chiến dịch truyền thông của liên minh sẽ giúp nâng cao ý thức của người dân trên khắp cả nước về các hoạt động bảo vệ môi trường và tái chế bao bì. Với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ việt, Liên minh PRO hy vọng những thông điệp đẹp về bảo vệ môi trường sẽ đến được với đồng đảo người tiêu dùng trên khắp cả nước.

    Đồng thành cùng liên minh và các nghệ sĩ Việt, PRO Việt Nam tiếp tục nỗ lực xây dựng văn hóa đẹp tái chế bao bì, góp phần tạo nên một Việt Nam xanh - sạch - đẹp.

     

    Xem các sản phẩm liên quan tại đây:

    Bao lúa giống

    Bao PP Dệt đựng lúa Hồng chúng

    Bao PP Dệt giá rẻ

    Bao PP đựng phân bón

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 47Tuần: 7116Tháng: 37069 Tổng kết: 645186
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo