Nhu cầu tiêu thụ bao bì PP dệt đựng lúa gạo xuất khẩu tại nước ta

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Nhu cầu tiêu thụ bao bì PP dệt đựng lúa gạo xuất khẩu tại nước ta
Ngày đăng: 04/05/2021 08:48 PM

    Nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh nhờ vào sản xuất nông nghiệp là chủ yếu. Cho nên đây được xem là lĩnh vực sản xuất quan trọng nhất đối với sự phát triển của Việt Nam. Đặc biệt, với kim ngạch xuất khẩu đạt 3,07 tỷ USD năm 2020 thì ngành sản xuất lúa gạo chính là điểm sáng trong lĩnh vực xuất khẩu nông, lâm, thủy sản cả nước.

    Theo đó, ngoài việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng trong nước còn phải hình thành và nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo. Nhất là tái cơ cấu lúa gạo giai đoạn mới phải mang lại hiệu quả nâng cao thu nhập cho nông dân và lợi ích cho người tiêu dùng. Đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu gạo theo hướng chất lượng cao và giá trị cao ra các nước Châu Âu và khu vực Đông Nam Á.

    Ngành nông nghiệp xuất khẩu lúa gạo ngày càng phát triển là tiền đề cho sự mở rộng quy mô sản xuất của các công ty sản xuất bao bì pp dệt đựng lúa gạo. Đây là cơ hội để các công ty cung ứng bao bì đẩy mạnh quy mô và năng lực sản xuất của mình để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp xuất khẩu. Cùng tìm hiểu tại sao bao bì pp dệt lại được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhé!

     

    Ngành xuất khẩu lúa gạo tại Việt Nam phát triển mạnh | baobiviethoa.com

     

    - Khả năng chống nước và hút ẩm cao:

    Điều quan trọng khi lưu trữ và vận chuyển lúa gạo là vấn đề bảo quản lúa gạo không bị thấm nước và ấm mốc. Để giải quyết vấn đề này thì bao bì được lựa chọn phải có đặc tính không bị thấm nước và có tính hút ẩm cao. Bao bì pp dệt đựng lúa gạo sau một thời gian dài sử dụng hay vận chuyển thì chất lượng gạo bên trong túi cũng không hề bị biến đổi, đảm bảo tuyệt đối chất lượng gạo bên trong.

    - Bao bì nhựa pp đựng gạo có khả năng chịu tải trọng cao:

    Nhờ được dệt từ các hạt nhựa PP mà bao đựng gạo có tính bền cơ học cao và tính liên kết chặt chẽ của các sợi dệt PP. Vì thế mà bao gạo có thể chứa đến 50kg gạo/lúa mà không bị rách, rơi rớt hay co giãn quá nhiều gây thụng bao.

    - Thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng:

    Dù được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa nhưng bao bì pp dệt đựng gạo không hề gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bao bì pp dệt đựng lúa gạo bởi các hạt nhựa PP có đặc tính không màu, không mùi. Bên cạnh đó, bao bì pp dệt cũng có thể tái sử dụng rất nhiều lần trong thời gian dài, rất thân thiện với môi trường.

    - In ấn sản xuất bao bì pp dệt đựng lúa gạo số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ:

    Do sở hữu nhiều đặc tính nổi trội nên sản phẩm được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn. Những tưởng giá thành của loại bao bì này sẽ cao như chất lượng mà nó mang lại, nhưng không, chi phí để mua bao bì pp dệt đựng lúa gạo này lại cực kỳ thấp. Đặc biệt khi đặt hàng với số lượng càng lớn tại Bao bì Việt Hoa thì giá thành càng rẻ phù hợp cho cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ sử dụng.

     

    Bao bì nhựa pp đựng gạo có khả năng chịu tải trọng cao | baobiviethoa.com

     

    Bao bì Việt Hoa là 1 đơn vị hoạt động lâu năm với kinh nghiệm phát triển dày dặn, đội ngũ kỹ thuật cao…đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn chào đón khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đến quan hệ làm việc với phương châm: “Hai bên cùng có lợi”.

    Chúng tôi luôn tiếp nhận công nghệ mới, chúng tôi tự tin sẽ tư vấn cho khách hàng các sản phẩm bao bì nói chung, bao PP dệt đựng gạo nói riêng phù hợp nhất cho mục đích sử dụng với giá cả hợp lý. Bao bì Việt Hoa luôn có chính sách hỗ trợ giá cho các khách hàng gắn bó lâu dài  khi có sự biến động giá trên thị trường.

    Nếu như bạn đang tìm đối tác sản xuất và kinh doanh Bao bì PP Dệt công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng,…thì việc lựa chọn Việt Hoa là quyết định đúng đắn. Với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, chúng tôi luôn hy vọng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới.

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

     

     

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 14Tuần: 7333Tháng: 37286 Tổng kết: 645403
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo