Người tiêu dùng lựa chọn bao bì thực phẩm dựa trên tiêu chí nào

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Người tiêu dùng lựa chọn bao bì thực phẩm dựa trên tiêu chí nào
Ngày đăng: 13/11/2020 08:04 PM

    Người tiêu dùng lựa chọn bao bì thực phẩm dựa trên tiêu chí nào

    Đối với mỗi sản phẩm hàng hóa thì bao bì chính là chiếc áo giáp bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, và tránh thất thoát trong quá trình vận chuyển,... đây còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác đối với những sản phẩm cùng loại.

     

    Bắt mắt người tiêu dùng

     

    Đầu tiên, nguyên tắc lựa chọn bao bì thực phẩm chính là bắt mắt. Nguyên tắc này được thể hiện ở khâu thiết kế, in ấn hình ảnh, màu sắc trên bao bì thực phẩm một cách sinh động, hấp dẫn để lôi kéo khách hàng.

     

    Đây là nguyên tắc khá quan trọng. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu của cùng một sản phẩm cạnh tranh lẫn nhau, để tạo sự chú ý cho khách hàng biết đến thương hiệu họ thông qua sản phẩm thì cần phải đáp ứng nguyên tắc này.

     

    Ngoài việc một thương hiệu tạo ra chất lượng của thực phẩm ngon, đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng thì cần phải sự nổi bật, bắt mắt ở bao bì thực phẩm để thu hút sự lựa chọn của họ. Do đó, đầy là nguyên tắc đầu tiên mà nhà sản xuất bao bì cần chú ý để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.

     

     

    Tạo hiệu ứng trên kệ hàng

     

    Tạo hiệu ứng cho bao bì thực phẩm thường được chú trọng trong các quầy siêu thị ở các hàng trưng bày sản phẩm nào đó. Nguyên tắc hiệu ứng là cách tạo ấn tượng, được sắp xếp theo quy cách riêng, nổi bật nhất để thu hút khách hàng chú ý. Thực phẩm trên kệ hàng nếu đáp ứng được nguyên tắc này sẽ thúc đẩy lượng mua hàng ngày cảng tăng. Giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận.

     

    Đó là những tiêu chí lựa chọn bao bì thực phẩm của người tiêu dùng hiện nay. Do đó, để thu hút sự lựa chọn của khách hàng, người tiêu dùng về sản phẩm của bạn thì bạn cần nắm đầy đủ những tiêu chí này để thiết kế, in ấn hình ảnh trên bao bì thực phẩm.

     

    Để đáp ứng đúng với yêu cầu đó, bạn hãy đến với đơn vị chuyên in ấn, thiết kế các loại bao bì thực phẩm cho đơn vị bạn. Vừa đẩy lượng hàng hóa, sản phẩm với số lượng lớn đến người tiêu dùng, để khách hàng nhớ đến thương hiệu bạn, vừa tạo doanh thu và lợi nhuận về lĩnh vực sản phẩm.

     

    Trung thực trong bao bì

     

    Trung thực trong bao bì thực phẩm là trung thực về hình ảnh, thông tin sản phẩm doanh nghiệp. Tức là một sản phẩm phải trung thực giữa hình ảnh thực phẩm minh họa in trên bao bì và thực phẩm thực tế chứa đựng bên trong bao bì đó ( thực phẩm người tiêu dùng ăn được, dùng được).

     

    Nếu một thực phẩm có quá nhiều sự khác biệt giữa hình ảnh và sản phẩm thực tế, hay hình ảnh sản phẩm bên ngoài lung linh mà bên trong lại ngược lại hoàn toàn sẽ vô tình đánh mất lòng tin của khách hàng và họ sẽ không lựa chọn sử dụng sản phẩm đó nữa trong tương lai.

     

     

    Khác biệt và độc đáo

     

    Nguyên tắc lựa chọn bao bì thực phẩm khác biệt và độc đáo chính là nguyên tắc cực kỳ quan trọng mà nhà sản xuất in ấn bao bì cũng như đơn vị sản xuất thực phẩm đều không thể bỏ qua. Vì nó là đại diện của một thương hiệu sản phẩm, khiến khách hàng nhớ đến đó là sản phẩm của thương hiệu nào? Nhà sản xuất nào?

     

    Nguyên tắc này rất khó để thực hiện nhưng nếu để làm được đòi hỏi cần phải dành nhiều thời gian nghiên cứu thị trường so với các thực phẩm cùng loại để tạo ra những ý tưởng khác biệt cho thương hiệu cũng như sản phẩm của mình.

     

    Thông thường những đơn vị thiết kế, in ấn bao bì đều dựa theo kích thước bao bì như chiều ngang, chiều thẳng đứng hay theo hình dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn thì hãy bỏ qua yếu tố đó mà hãy chú trọng đến nguyên tắc khác biệt và độc đáo cho sản phẩm của mình bằng cách sáng tạo thêm một số hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương và bắt mắt.

     

    Xem các sản phẩm của chúng tôi:

    Bao bì lúa giống

    Bao bì đựng gạo in Flexo

    Bao Jumbo 1 tấn giá rẻ

    Bao Jumbo cũ

    Bao đựng gạo Pa/Pe

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA
    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM
    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26
    Fax : (028) 39815021
    Email: baobiviethoa@gmail.com
    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 13Tuần: 5733Tháng: 35686 Tổng kết: 643803
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo