Làm sao để phân biệt bao bì nhựa và bao bì phức hợp

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Làm sao để phân biệt bao bì nhựa và bao bì phức hợp
Ngày đăng: 13/11/2020 07:59 PM

    Làm sao để phân biệt bao bì nhựa và bao bì phức hợp

    Bao bì nhựa và bao bì phức hợp đều là 2 loại bao bì được sử dụng phổ biến nhất trong thời gian hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn giữa 2 loại bao bì này dẫn đến việc bị chọn lựa bao bì cho sản phẩm không được như mong muốn. Chính vì thế để giúp nhiều người có thể nắm bắt được đặc điểm của hai loại bao bì này dễ dàng, trong bài viết dưới đây Việt Hoa sẽ đề cập đến cách phân biệt 2 loại bao bì này.

     

     

    Phân biệt bao bì nhựa và bao bì phức hợp như thế nào?

     

    Với thị trường tiêu thụ ngày càng lớn mạnh thì việc tiếp thu các kỹ thuật mới và xu hướng kinh doanh là điều tất yếu mà doanh nghiệp phải nắm bắt.

     

    Trong các công ty sản xuất bao bì nhựa và bao bì phức hợp, để tạo nên các bao bì nhựa an toàn người ta sử dụng nhiều loại hạt nhựa tinh khiết được tinh chế từ dầu hỏa. Mỗi loại hạt đều có những đặc điểm và tính chất riêng nhưng nhìn chung có các loại như sau:

     

    + PP: đặc tính nổi trội là bền cơ học, khá cứng và vững, đặc biệt là không dễ kéo dãn , tuy nhiên dễ bị xé rách khi có một vết cắt hay vết thủng, cho nét in bề mặt khá rõ và đẹp, chống thấm được O2, nước, dầu.

     

    + PE: đặc tính cạnh mờ, trong suốt như gương, bề mặt trớn láng, mềm dẻo, chống hơi nước và khí tốt dễ hư hoại khi tiếp xúc với các chất tẩy mạnh như ancol hay tinh dầu thơm,...

     

    + PVC: dùng làm các đồ dụng nhựa, vật liệu nhựa

     

    + PET: đây là loại hạt tạo ra được các loại vỏ chai do độ bền khá cao, chịu đựng được lực xé và va chạm khá lớn, có độ cứng vững cao và siêu bền.

     

    + PC: đặc tính của loại này là trong suốt, tính bền cơ và độ cứng vững rất cao, khả năng chống mài mòn và không bị tác động bởi các thành phần của thực phẩm, khả năng chịu được nhiệt độ cao nhưng chống thấm khí, nước kém hơn PP, giá thành khá cao nên khá hạn chế.

     

     

    Bao bì nhựa và bao bì phức hợp có những loại nào?

     

    Bao bì nhựa và bao bì phức hợp được chia ra làm hai loại: loại màng ghép cấu trúc bên trong và loại màng in. Chất liệu tạo nên các màng in gồm có: OPP, PET, PA, CPP,... còn chất liệu màng lót bên trong thường là: CPP, LLDPE, AL (nhôm), MCPP, MPET.

     

    Màng ghép thường được sử dụng rất rộng rãi làm nguyên liệu cho bao bì thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, công nghiệp hóa… Sự hình thành màng ghép là việc kết hợp có chọn lựa giữa màng nguyên liệu ban đầu, mực in, keo dán, nguyên liệu phủ,... và sử dụng các biện pháp gia công có nhiều công đoạn, đa dạng.

     

    Xét về tính kỹ thuật thì vật liệu màng ghép được ứng dụng thường xuyên, đạt chất lượng cao, các yêu cầu về tính kinh tế, tính tiện dụng thích hợp cho từng loại bao bì nhựa và bao bì phức hợp, giữ gìn chất lượng sản phẩm bên trong bao bì, giá thành rẻ, vô hại,...

     

    Trên đây là những thông tin hữu ích mà bao bì giá rẻ Việt Hoa cung cấp cho quý khách hàng về bao bì nhựa và bao bì phức hợp. Chúng tôi là công ty in bao bì giá rẻ tại TP HCM luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cũng như kỹ thuật và mỹ thuật của các bao bì sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

     

    Xem các sản phẩm liên quan tại đây:

    Bao lúa giống

    Bao PP Dệt đựng lúa Hồng chúng

    Bao PP Dệt giá rẻ

    Bao PP đựng phân bón

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    CÁC BÀI KHÁC

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 3Tuần: 522Tháng: 5558 Tổng kết: 653901
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo