Cùng tìm hiểu tổng quan về ngành bao PP dệt tại Việt Nam

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Cùng tìm hiểu tổng quan về ngành bao PP dệt tại Việt Nam
Ngày đăng: 31/01/2021 12:18 AM

    Bao PP dệt là một ngành phụ trợ quan trọng trong công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng,… Chúng góp phần bảo quản sản phẩm tốt nhất và là công cụ kết nối toàn diện với khách hàng. Hãy cùng Bao Bì Việt Hoa tìm hiểu tổng quan về ngành Bao PP dệt trong bài viết dưới đây.

    1. Ngành Bao PP dệt hiện nay như thế nào?

    Trong những năm gần đây, bao bì là một thành phần không thể thiếu của doanh nghiệp. Bởi ngoài chức năng chứa đựng, bảo quản sản phẩm thì nó còn là bộ mặt, hình ảnh của thương hiệu. Theo những khảo sát về kinh tế gần đây nhất thì với một loại sản phẩm có cùng chất lượng, giá thành như nhau nhưng khi trưng bày thì sản phẩm nào có mẫu mã bao bì đẹp hơn sẽ có doanh số bán ra cao gấp 2,6 lần.

    Như vậy bao bì đóng một phần quan trọng trong việc lựa chọn của người tiêu dùng. Theo các báo cáo tài chính cho thấy: mẫu mã bên ngoài chiếm đến 45% mức tăng doanh thu của doanh nghiệp. Nhận thấy được điều này nên mẫu mã bao bì được thay đổi liên tục để phù hợp hơn với thị hiếu người dùng.

     

    Bao bì đóng một phần quan trọng trong việc lựa chọn của người tiêu dùng

     

    Bên cạnh đó, việc thúc đẩy tiêu dùng trong gia đình người Việt Nam sẽ tăng trong giai đoạn 2017 đến 2020. Từ đó, các ngành công nghiệp cũng trong thời gian phát triển mạnh mà đặc biệt là sản phẩm phụ trợ – Bao PP dệt.

    2. Những ngành tác động đến sự phát triển của ngành Bao PP dệt

    Thị trường đầu ra cho ngành bao PP dệt khá đa dạng như: ngành tiêu dùng, thực phẩm, đồ uống,… Nó phụ thuộc khá lớn và cơ cấu dân số, thu nhập bình quân đầu người, tình hình kinh tế. Ngoài ra còn phải kể đến những ngành sản xuất sản phẩm phục phụ cho: ngành xây dựng, ngành nông nghiệp, ngành phân bón.

    a. Ngành xây dựng

    Hiện nay quá trình hiện đại hóa đô thị hóa đang được đẩy mạnh kéo theo nguyên vật liệu sử dụng trong xây dựng tăng cao. Thị trường ngành này khá đa dạng với nhiều sản phẩm: phụ gia nhựa, sơn bảo vệ,… Trong đó, xi măng chiếm cơ cấu phần lớn vào khoảng 50%. Không chỉ thế Việt Nam cũng là nước xuất khẩu xi măng lớn trong khu vực nên ngành bao PP dệt hiện tại chủ yếu là cung cấp cho lĩnh vực xây dựng.

    b. Ngành hạt nhựa

    Tuy ngành hạt nhựa mới chỉ phát triển từ năm 2010 còn khá non trẻ. Đối với một thị trường rộng lớn như Việt Nam thì đây mới chỉ bước đầu phát triển và đang dần ứng dụng rộng rãi: nhựa gia dụng, nhựa xây dựng, nhựa tái chế,… Điều này làm cho nhu cầu nguyên liệu tăng trưởng một cách nhanh chóng. Kéo theo đó là các ngành phụ trợ chính dùng để đóng gói, bảo quản, di chuyển – bao bì ngành nhựa – cũng phát triển tăng vọt.

     

    Nhu cầu sử dụng bao bì ngành nhựa phát triển tăng vọt

     

    c. Ngành phân bón

    Nước ta với nền kinh tế nông nghiệp là chủ yếu và chính phủ đang đầu tư phát triển lĩnh vực này. Để thành công thì ngoài con giống, khí hậu, việc đảm bảo chất dinh dưỡng cho cây trồng chính là phân bón.

     

    Với ngành phân bón thì mới chỉ phát triển ở quy mô nhỏ và hoạt động chủ yếu ở hình thức thương mại vì nước ta mới chỉ sản xuất được 4 loại phân chính là Đạm, NPK, Lân và DAP. Nhu cầu chăm sóc cây trồng ngày một tăng kéo theo sự tăng trưởng của ngành bao bì phân bón.

    Có thể thấy tổng quan về ngành bao PP dệt tại Việt nam có triển vọng phát triển rất lớn không chỉ thị trường trong nước mà ngay cả ở nước ngoài. Đây được xem là ngành phụ trợ không thể thiếu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh kết một cách mạnh mẽ. Bên cạnh đó, chúng còn tạo cơ hội cho các sản phẩm Việt cạnh tranh với thị trường nước bạn.

    Ngoài ra, Bao Bì Việt Hoa còn cung cấp các sản phẩm bao bì như: bao PP, bao PP dệt, bao Jumbo,… với chất liệu cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.

    =>> Cùng Khám Phá Ngay Cách Ứng Dụng Vải PP Dệt Trong Sản Xuất Bao Bì

     

    Xem các sản phẩm liên quan tại đây:

    Bao lúa giống

    Bao PP Dệt đựng lúa Hồng chúng

    Bao PP Dệt giá rẻ

    Bao PP đựng phân bón

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 11Tuần: 5733Tháng: 35686 Tổng kết: 643803
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo