Cùng khám phá ngay cách ứng dụng vải PP dệt trong sản xuất bao bì

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Cùng khám phá ngay cách ứng dụng vải PP dệt trong sản xuất bao bì
Ngày đăng: 24/01/2021 01:31 AM

    Vải PP dệt được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất bao bì giúp bảo vệ sản phẩm bên trong không bị thấm ướt, bị ẩm mốc,… Cùng Bao Bì Việt Hoa tìm hiểu một vài đặc tính và ứng dụng của bao PP dệt này trong bài viết dưới đây.

    1. Vải PP dệt có đặc tính như thế nào?

    Vải PP dệt là nguyên liệu chủ yếu để sản xuất bao PP dệt, được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. PP viết tắt của Polypropylene – là sản phẩm của phản ứng trùng hợp Propylen với đặc tính bền cơ học cao, khá cứng vững.

    Chất liệu vải PP dệt sẽ bị xé rách dễ dàng khi có một vết cắt hoặc vết thủng nhỏ. Chúng thường ở dạng cuộn hay còn được gọi là manh, có sợi chỉ trong suốt, độ bóng bề mặt cao và khả năng in ấn rõ nét, khi cháy sẽ có ngọn lửa màu xanh nhạt, dòng chảy dẻo, mùi cháy dần giống với mùi cao su. PP dệt có tính cơ lý cao nên giúp cho bao PP dệt chịu được được lực căng ngang, căn dọc, lực kéo và lực va đập.

     

    Vải PP dệt là nguyên liệu chủ yếu để sản xuất bao PP dệt

     

    Vải PP dệt hiện có 2 loại trên thị trường: PP dệt trong suốt và PP dệt đục. PP dệt nguyên chất thì trong suốt, có độ bóng bề mặt cao, không màu, không mùi, không vị, không độc.

     2. Vải PP dệt được ứng dụng như thế nào trong sản xuất bao bì

    Hiện nay, với nhu cầu chống hàng giả nên các loại bao bì trên thị trường phải nhìn thấy được sản phẩm bên trong. Càng ít phụ gia thì chất lượng PP dệt càng tốt, trong suốt và tất nhiên là giá thành sẽ càng cao.

    Bao Bì Việt Hoa sản xuất bao PP dệt có định lượng nằm trong khoảng 70 – 75 gr/m2 nhằm đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp nhất quý khách hàng.

    Vải PP dệt được dùng làm bao bì PP dệt, được phân loại theo cấu trúc như sau:

    - Bao bì PP đơn lớp (chỉ có một lớp): là loại bao bì chỉ có một lớp PP dệt được tráng thêm 1 lớp nhựa tráng

    - Bao bì PP đa lớp (có 2 lớp trở lên): gồm một lớp PP dệt được tráng ghép với lớp màng BOPP hoặc màng metalize hay giấy Kraft thông qua lớp nhựa tráng PP

     

    Bao Bì Việt Hoa sản xuất bao PP dệt có định lượng nằm trong khoảng 70 – 75 gr/m2

     

    Ngoài ra, nhiều khách hàng có thể yêu cầu lồng thêm túi PE hoặc túi HD bên trong để sản phẩm bền chắc trong thời gian dài. Một vài ứng dụng của vải PP dệt trong sản xuất bao bì mà bạn phải kể đến như:

    - Bao PP dệt lồng túi PE

    Bao PP dệt lồng túi PE là bao PP có thêm 1 lớp PE lồng bên trong với chức năng bảo quản sản phẩm tốt, tránh được ẩm ướt. Đây là lựa chọn tốt nhất để chứa đựng các vật có dạng bột mịn, cần chống ẩm, chống thấm. Lớp túi lồng có tác dụng ngăn cách tuyệt đối sản phẩm đựng trong bao với môi trường bên ngoài.

    - Bao PP dệt có tráng keo

    Sản phẩm này được làm từ nhựa Polypropylene (PP) nguyên sinh dệt, được tráng phủ một lớp keo PP với kích thước, độ dày thích hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Ngày nay, vải PP dệt được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất bao bì. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng cũng như các đặc tính khác nhau của vật cần chứa đựng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn loại bao PP dệt thích hợp. Đây là sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, màu sắc thiết kế bắt mắt nên bạn dễ dàng mang thương hiệu đến gần với khách hàng.

    Bao Bì Việt Hoa – đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì các loại nói chung và Bao PP dệt nói riêng. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp bao bì, trong đó có: bao PP, bao PP dệt, bao Jumbo,… với chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng. Bao Bì Việt Hoa luôn tạo điều kiện tốt nhất để cho ra những mẫu mã bao bì tốt nhất cả về chất lượng lẫn mẫu mã.

    =>> Nhà máy chuyên cung cấp bao PP dệt đựng thức ăn cho gà thiết kế chuyên nghiệp

     

    Xem các sản phẩm liên quan tại đây:

    Bao lúa giống

    Bao PP Dệt đựng lúa Hồng chúng

    Bao PP Dệt giá rẻ

    Bao PP đựng phân bón

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 35Tuần: 5733Tháng: 35686 Tổng kết: 643803
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo