Chiêm ngưỡng ngay top bao PP dệt có thiết kế bắt mắt nhất

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Chiêm ngưỡng ngay top bao PP dệt có thiết kế bắt mắt nhất
Ngày đăng: 31/01/2021 02:02 PM

    Bao PP dệt đã và đang được sử dụng rộng rãi cho việc đóng gói, bảo quản sản phẩm thuộc nhiều ngành nông nghiệp, công nghiệp như: bao bì phân bón, bao bì hóa chất, bao bì thực phẩm, bao bì thức ăn chăn nuôi,.. Bao Bì Việt Hoa hân hạnh đồng hành cùng quý doanh nghiệp mang đến những sản phẩm bao PP dệt bền, đẹp và tiết kiệm. Cùng ngưỡng ngay top bao PP dệt có thiết kế bắt mắt nhất của Bao Bì Việt Hoa ngay dưới bài viết này nhé!

    1. Bạn có đang khắt khe trong việc lựa chọn bao bì đóng gói sản phẩm?

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng bao bì trở nên phổ biến trên thị trường. Ngoài chất lượng bền bỉ theo thời gian, nhiều doanh nghiệp lại quan tâm hơn về màu sắc, thiết kế của chúng. Những yếu tố này có thể góp phần lớn xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người dùng. Bên cạnh đó, còn có những yêu cầu khắt khe khác như:

    - Kích thước và tải trọng phải đa dạng, tùy chỉnh theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

    - Bao bì phải đảm bảo an toàn để tăng thêm sự bảo vệ đối với sản phẩm.

    - Bao bì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong như nông sản (lúa, gạo, bắp, đậu, sắn, muối, đường,…), khoáng sản, phân bón, thức ăn gia súc,…

     

    ​​​​​

     

    Có thể nói, một sản phẩm bao bì vừa bền đẹp lại an toàn, sử dụng được lâu dài là nhu cầu cần thiết của mọi doanh nghiệp. Chúng không chỉ giúp bảo về hàng hóa mà còn mang trên mình thương hiệu, uy tín của công ty bạn trước mắt khách hàng. Chính vì thế, sự khắt khe trong việc chọn lựa loại bao bì, công ty sản xuất ưng ý là điều cần thiết.

    2. Vì sao bạn nên chọn Bao PP dệt cho sản phẩm của mình?

    - Có tính bền cơ học cao: bao PP dệt có tính bền cơ học cao, khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài, có đặc tính trong suốt nên các hạt PP có độ bóng bề mặt cao để in ấn rõ nét và đẹp hơn.

    - Không gây hại cho sức khỏe: nhựa PP không màu, không mùi, không vị nên không gây độc cho con người. Tính chống thấm nước, oxy, dầu mỡ giúp bảo vệ vật chứa bên trong được an toàn, không biến chất hay hư hỏng.

    3. Chiêm ngưỡng ngay top bao PP dệt có thiết kế bắt mắt nhất của Bao Bì Việt Hoa

    Sau đây Bao Bì Việt Hoa xin gửi đến các bạn top bao PP dệt có thiết kế bắt mắt. Mong rằng những thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều những ý tưởng đặc sắc áp dụng vào những mẫu thiết kế tuyệt vời sắp tới của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

     

     

     

     

    Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì chuyên nghiệp, Bao Bì Việt Hoa đã và đang hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất phân phối các loại bao bì nhựa như: bao PP, bao PP dệt, bao Jumbo,… Việt Hoa rất mong được phục vụ quý khách.

    Sản phẩm bao bì PP của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cao bởi máy móc sản xuất hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được kiểm tra kỹ trong từng công đoạn. Đội ngũ nhân viên Việt Hoa có tay nghề, trình độ cao cam kết sản phẩm thiết kế độc quyền, không trùng lặp và tạo được ấn tượng mạnh hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.

    =>> Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn bao pp dệt là gì?

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

     

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 11Tuần: 6202Tháng: 36155 Tổng kết: 644272
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo