Bao PP Đựng Phân Bón

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Bao PP Đựng Phân Bón

Hiện nay, Việt Hoa chúng tôi đã và đang cung cấp rất nhiều loại bao bì phân bón ra thị trường như: bao bì phân bón NPK, bao bì phân bón hữu cơ vi sinh, bao bì phân bón trung vi lượng, bao bì phân bón Super Lân,..v..v.. 

 

Bao bì phân bón màng phức hợp (BOPP)

Cấu trúc: PP dệt tráng ghép OPP in ống đồng, lồng túi PE, gấp hông, may nẹp một đầu bao.

 

Bao bì phân bón PP dệt

Cấu trúc: PP dệt in Flexo, lồng túi PE, gấp hông, may nẹp một đầu bao.

  • 0
  • Liên hệ
  • 2458
  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

Hiện nay, bao bì nhựa Việt Hoa đã và đang cung cấp rất nhiều loại bao bì phân bón ra thị trường như: bao bì phân bón NPK, bao bì phân bón hữu cơ vi sinh, bao bì phân bón trung vi lượng, bao bì phân bón Super Lân,..v..v.. 

Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều mẫu mã thiết kế bao bì phân bón, nâng cao chất lượng bao bì, hoàn thiện khả năng chăm sóc khách hàng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường phân bón trong và ngoài nước.

 

 

Trên thực tế, doanh nghiệp khó có thể chứng minh được với khách hàng rằng chất lượng phân bón của bạn sản xuất tốt như thế nào. Vì trên thị trường hiện nay, hàng giả tràn lan, hàng nhái thì bán rẻ như cho. Chính điều này đã thu hút sự cả tin của người tiêu dùng hơn là những bài quảng cáo được đầu tư của những cơ sở uy tín. 

 

 

Để giải quyết khó khăn này, trước hết bạn phải đảm bảo được tính chuyên nghiệp cũng như uy tín trên thị trường. Ngay từ khâu thiế kế, in ấn, lựa chọn chất liệu,… doanh nghiệp đã có cơ hội lớn gây sự chú ý với khách hàng. Thực tế cũng cho thấy rằng, các sản phẩm cao cấp với mẫu mã độc quyền không chỉ giúp bảo vệ được sản phẩm phân bón tốt nhất, mà còn để lại dấu ấn thương hiệu sâu sắc trong lòng người dùng.

Đến đây, việc cần làm của doanh nghiệp chính là tìm được cơ sở sản xuất bao bì uy tín. Chúng tôi chính là giải pháp tối ưu mang đến niềm tin cho bạn và khách hàng của bạn. 

Thiết kế bao bì phân bón tại bao bì nhựa Việt Hoa có những loại nào?

Thiết kế bao bì phân bón chuyên nghiệp, ấn tượng giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và ghi dấu ấn với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn khẳng định được uy tín, niềm tin trên thị trường để cạnh tranh cùng nhiều đối thủ. Tại bao bì nhựa Việt Hoa, chúng tôi chuyên sản xuất và thiết kế 2 dòng bao bì phân bón cao cấp, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như:

Bao bì phân bón màng phức hợp (BOPP)

Cấu trúc: PP dệt tráng ghép OPP in ống đồng, lồng túi PE, gấp hông, may nẹp một đầu bao.

Vải PP dệt có đặc tính bền cơ học cao, khá vững vững nhằm tạo sức bền cơ lý cho sản phẩm. Ngoài ra nhờ vào cấu trúc vải PP dệt, đan xen lẫn nhau nên giúp cho bao bì chịu được các lực căng ngang, căng dọc, lực kéo và quan trọng nhất là lực va đập. Với cấu trúc này, bao bì đựng phân bón sẽ luôn được đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Vải PP dệt mà chúng tôi hiện đang sử dụng gồm có 2 loại:

Vải PP trong suốt: không màu, không mùi, không vị, không độc. Tại thời điểm mà phân bón thật giả lẫn lộn, đây là loại vật liệu được nhiều nhà sản xuất phân bón uy tín sử dụng, vì nó cho phép thấy được trực tiếp sản phẩm bên trong giúp tăng độ tin cậy, nâng cao uy tín của sản phẩm.

Vải PP đục: là sản phẩm được tạo thành khi thêm một ít phụ gia vào để tăng khả năng tách lớp PP và giúp giảm giá thành, đồng thời cũng tăng độ bền cơ học cho vải ở một số mặt nhất định.

Công nghệ in ấn cho bao bì phân bón màng phức hợp sẽ được thực hiện trên máy in ống đồng. Đây là một trong những công nghệ in tân tiến nhất hiện nay. Với một đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôig tự tin sẽ đem đến những mẫu bao bì nhựa BOPP in ống đồng tốt nhất, hình ảnh chân thực, tự nhiên nhất.

 

 

Bao bì phân bón PP dệt

Cấu trúc: PP dệt in Flexo, lồng túi PE, gấp hông, may nẹp một đầu bao.

Với bao bì phân bón PP dệt, chúng tôi sử cũng dụng vải PP dệt cho bao bì phân bón màng phức hợp, để đảm bảo tính năng bảo vệ và che chở cho sản phẩm bên trong. 

Vải PP dệt mang tính chất cơ lý bền chắc cao, đảm bảo bao bì đựng phân bón không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng. Vải PP dệt mà chúng tôi hiện đang sử dụng cho bao bì nhựa PP cũng gồm có 2 loại: vải PP trong suốt và vải PP đục. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giá bao bì phân bón, nên tùy theo nhu cầu thực tế mà chúng tôi sẽ tư vấn một cách hợp lý nhất.

Khác với bao bì phân bón màng phức hợp, công nghệ in ấn cho bao bì phân bón PP dệt sẽ được thực hiện trên máy in Flexo. Đây là máy in chuyên dụng cho vải PP dệt. Với một đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty chúng tôi tự tin đem lại mẫu bao bì phân bón in Flexo có màu in chân thực, sắc nét nhất.

 

 

Điều gì xảy ra nếu bao bì phân bón không đảm bảo chất lượng, mẫu mã? 

Có rất nhiều yếu tố làm bao bì phân bón của bạn không được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó, ngoài việc lựa chọn chất liệu thì các thiết kế ấn tượng cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng. 

Nếu sản phẩm phân bón của bạn đựng trong một loại bao bì kém thẩm mỹ, chất lượng sẽ dẫn đến:

- Phân bón hỏng hóc, đến tay người tiêu dùng cũng không sử dụng được

- Phân bón bị rơi vãi do bao bì bông tróc, rách trong quá trình vận chuyển

- Bao bì không có thiết kế bắt mắt sẽ không thu hút được người dùng

- Thương hiệu không khẳng định được uy tín trên thị trường

- Dễ bị hiểu nhầm là đơn vị cung cấp hàng giả vì sử dụng bao bì “dỏm”

Hiện nay, bao bì Việt Hoa đã và đang cung cấp rất nhiều loại bao bì phân bón ra thị trường như: bao bì phân bón NPK, bao bì phân bón hữu cơ vi sinh, bao bì phân bón trung vi lượng, bao bì phân bón Super Lân,..v..v.. 

Việt Hoa chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu và phát triển thêm nhiều mẫu mã thiết kế bao bì phân bón, nâng cao chất lượng bao bì, hoàn thiện khả năng chăm sóc khách hàng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường phân bón trong và ngoài nước.

 

CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

Logo

Địa Chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02835.355.019 - Fax : (028) 39815021 

MST: 0316626731

Email: nhuaviethoa@gmail.com

Website: www.baobiviethoa.com 

Sản phẩm khác

Bao Bì Việt Hoa

CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

Email: nhuaviethoa@gmail.com

MST: 0316626731

GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

(Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


Bộ công thương
Copyright © 2020 Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
Đang online: 26Tuần: 2039Tháng: 7075 Tổng kết: 655418
0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo