Bao PP dệt có tráng và bao PP dệt ghép màng khác nhau như thế nào?

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Bao PP dệt có tráng và bao PP dệt ghép màng khác nhau như thế nào?
Ngày đăng: 16/07/2021 03:32 PM

    Bao PP dệt ngoài chức năng đựng các đồ vật một cách an toàn, bao pp dệt còn có thể chống ẩm, chống thấm nước bên trong sản phẩm, do đó hỗ trợ bảo quản sản phẩm. Có 2 loại bao PP thực hiện tốt chức năng trên là: Bao PP dệt có trángbao PP dệt ghép màng OPP.

    Tuy nhiên, thực tế trong quá trình làm việc tiếp nhận thông tin về nhu cầu của khách hàng. Bao bì Việt Hoa nhận thấy các khách hàng thường nhầm lẫn về 2 sản phẩm trên, vì thế hôm nay chúng tôi xin được nêu một số thông tin giúp bạn dễ dàng phân biệt 2 loại bao trên nhé.

    1. Về chức năng

    - Bao PP dệt có tráng: Vai trò chính của lớp tráng là bao phủ bề mặt của bao. Vải PP dệt sẽ được tráng một lớp keo PP. Bao PP dệt có tráng phủ có thể được in hoặc không, sử dụng in đơn sắc, đồ họa vector và độ sắc nét tương đối.

     

    bao-pp-det-baobiviethoa

    Bao PP dệt ghép màng OPP in ống đồng | baobiviethoa.com

     

    - Bao PP dệt ghép màng: Màng OPP là một loại màng in cao cấp phục vụ cho việc in ống đồng. Vì vậy bao PP ghép màng OPP chắc chắn sẽ có in và nội dung in sẽ được in ống đồng với hình ảnh thật, chi tiết sắc nét. Quý khách vui lòng tham khảo thêm về công nghệ in ống đồng.

    2. Về nhận diện

    - Bao dệt pp có tráng có thể được tráng cả mặt trong và mặt ngoài. Nếu lớp phủ được phủ bên ngoài bao, nó sẽ có độ bóng hoặc mờ cụ thể dựa trên loại chất kết dính lớp phủ được sử dụng.

    - Bao PP dệt ghép màng OPP, lớp màng OPP luôn nằm bên ngoài, bao có độ bóng hoặc mờ cao hơn và tính thẩm mỹ cao hơn so với bao PP dệt có tráng.

    3. Về quy trình sản xuất

    - Vải PP dệt sẽ được tráng phủ một lớp keo để tạo ra bao pp dệt có tráng, sau đó in flexo trực tiếp lên bao. Chính vì vậy thời gian làm hàng của bao PP dệt có tráng sẽ nhanh hơn bao pp dệt ghép màng OPP.

    - Màng OPP sẽ được in ống đồng trước khi ghép lên bao PP dệt có màng OPP. Do đó, bao dệt OPP sẽ mất nhiều thời gian sản xuất hơn so với bao PP dệt tráng phủ.

    4. Về số lượng

    - Sản phẩm bao PP dệt có tráng linh động hơn về mặt số lượng.

    - Với công nghệ in ống đồng cần phải in hết cuộn màng OPP, vì thế bao PP dệt ghép màng OPP sẽ phải sản xuất theo số lượng nhất định tùy theo kích thước bao và cuộn màng OPP.

     

    bao-pp-det-baobiviethoa

    Bao bì PP dệt có tráng giá thấp hơn sơ với bao ghép màng OPP | baobiviethoa.com

     

    5. Về giá thành

    - Bao PP dệt có tráng sẽ có giá thấp hơn nhiều so với bao PP dệt ghép màng OPP.

    - Bao PP dệt ghép màng OPP sẽ có giá cao hơn nhiều so với bao PP dệt có tráng, bởi giá thành của màng OPP cao và công nghệ in ống đồng sẽ khiến chi phí sản xuất cao hơn. Tuy nhiên cũng tạo ra sản phẩm bao bì cao cấp hơn.

    CTY Việt Hoa – cơ sở thiết kế bao bì PP dệt uy tín và chất lượng hàng đầu

    Nếu như bạn đang tìm đối tác sản xuất bao PP dệt thì việc lựa chọn CTY Việt Hoa là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao PA/PE, bao bì PP dệt, bao JumBo,…với mẫu mã đa dạng và sáng tạo.

    Hiện nay, dịch vụ sản xuất và thiết kế bao bì của chúng tôi đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì tính ứng dụng cao. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: "Phục vụ tận tình, nâng cao chất lượng, giữ vững uy tín, vững bước thành công". Chúng tôi rất mong có thể hợp tác lâu dài, bền vững với các Quý khách hàng trên toàn quốc.

    >>> Xen thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY <<<

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 30Tuần: 1920Tháng: 6956 Tổng kết: 655299
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo