Bao Jumbo đựng lúa tại Miền Nam

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Bao Jumbo đựng lúa tại Miền Nam
Ngày đăng: 12/01/2021 12:23 PM

    Hiện nay, nhu cầu lựa chọn và sử dụng bao jumbo ngày càng trở lên rất phổ biến. Đặc biệt, bao jumbo dùng đựng lúa tại Miền Nam luôn là sản phẩm được mọi người quan tâm tới. Vậy bao jumbo dùng đựng lúa là gì? Đặc điểm và công dụng nổi bật của loại bao này? Để giải đáp thắc mắc đó, các bạn cùng Bao Bì Việt Hoa đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

    1. Tổng quan về bao jumbo dùng đựng lúa tại Miền Nam

    Bao jumbo đựng lúa tại miền Nam được sử dụng để đựng lúa gạo. Sản phẩm được thiết kế với kích thước lớn để đựng các lúa với số lượng lớn. Chất liệu để sản xuất loại bao jumbo này bằng manh dệt PP nên rất chắc chắn và có độ bền cao vô cùng thích hợp đựng khối lượng lớn.

    Chất liệu để sản xuất loại bao jumbo này bằng manh dệt PP

     

    2. Đặc điểm của bao jumbo dùng đựng lúa tại Miền Nam

    Bao jumbo được sử dụng để đựng lúa có thiết kế có đáy bằng, nắp trum. Phần buộc túm của túi cũng có kích thước khá rộng tầm 80 –  90cm để giúp cho việc đựng sản phẩm được thuận lợi nhất.

    Bên trong loại bao này thường được lót túi PE để đảm bảo cho lúa bên trong không bị hỏng. Sản phẩm này còn được thiết kế với kiểu dáng: nắp trùm, đáy đóng, loại có 4 quai nâng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

     

    Bao jumbo được sử dụng để đựng lúa có thiết kế có đáy bằng, nắp trum

     

    Hơn thế nữa, bao jumbo dùng đựng lúa lại rất đa dạng về kích thước như; 500kg, 600kg, 800kg và có loại bao jumbo 1 tấn… Điều này đã mang tới cho người mua nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài công dụng là đựng lúa thì bao jumbo này còn được sử dụng để đựng bã mía, cám, bã đậu hoặc chứa các thực phẩm được ủ men.

    3. Địa chỉ cung cấp bao jumbo dùng đựng lúa tại Miền Nam

    Hiện trên thị trường có nhiều địa chỉ sản xuất jumbo để đáp ứng nhu cầu chọn mua của khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Việt Hoa là công ty chuyên sản xuất jumbo chất lượng đảm bảo tốt nhất mà quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Khi chọn mua bao jumbo tại Việt Hoa quý khách hàng yên tâm về chi phí. Công ty cung cấp bao jumbo giá rẻ nhất so với các đơn vị khác.

     

     Việt Hoa là công ty chuyên sản xuất jumbo chất lượng

     

    Hiện nay, Bao Bì Việt Hoa đã và đang cung cấp các loại bao bì như: bao PP, bao PP dệt, bao Jumbo,… với chất liệu cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Với kinh nghiệm lâu năm và luôn tiếp nhận công nghệ mới, Việt Hoa sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa các sản phẩm bao bì phù hợp nhất cho mục đích sử dụng với giá cả hợp lý.

    Để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, Bao Bì Việt Hoa luôn nghiêm túc đầu tư các loại máy móc công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế riêng chuyên nghiệp thành thạo các nghiệp vụ, luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí theo yêu cầu khách hàng.

     

    ​​​​Bao Jumbo đựng lúa với chất lượng tốt nhất

     

    Bao Bì Việt Hoa luôn thấu hiểu được sự trăn trở của nhà sản xuất lúa trong khâu bảo quản và vận chuyển sản phẩm. Chúng tôi tin rằng các giải pháp bao bì cao cấp của Việt Hoa sẽ là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận thêm được nhiều ưu đãi khác nhé! Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.

     

    Xem các sản phẩm liên quan tại đây:

    Bao lúa giống

    Bao PP Dệt đựng lúa Hồng chúng

    Bao PP Dệt giá rẻ

    Bao PP đựng phân bón

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 42Tuần: 6147Tháng: 36100 Tổng kết: 644217
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo