Bao bì PP dệt in ống đồng và trục in ống đồng là gì?

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Bao bì PP dệt in ống đồng và trục in ống đồng là gì?
Ngày đăng: 16/07/2021 11:38 AM

    Hiện nay công nghệ in ấn bao bì có rất nhiều kỹ thuật in ấn như: in offset, in flexo, in typo, in lụa, in ống đồng … Trong đó, in ống đồng là một trong những công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng tạo ra các bức tranh sắc nét như hình gốc và có khả năng in trên 5.000.000 mặt hàng. Sản xuất in ấn các loại bao bì PP dệt dùng trong các ngành như sau: ngành thực phẩm, ngành thuỷ sản, ngành nông sản, bảo vệ thực vật, Mỹ phẩm, y tế và các ngành khác ...

    1. Bao bì PP dệt in ống đồng là gì?

    Là các loại bao bì được in ấn bởi công nghệ in ống đồng. Phổ biến nhất với các loại bao bì màng ghép, bao PP dệt ghép màng OPP, bao bì màng đơn, bao bì giấy kraft….

    Ưu điểm vượt trội của bao bì in ống đồng là được thiết kế bắt mắt với nội dung in ấn phong phú, đa màu sắc, thường được in hình ảnh thật (ảnh chụp) với độ sắc nét cao.

     

    bao-pp-det-baobiviethoa

    Bao bì PP dệt được áp dụng công nghệ in ống đồng | baobiviethoa.com

     

    2. Trục in ống đồng là gì?

    Công cụ in ấn cho các bản thiết kế bao bì in ống đồng là trục lăn ống đồng (khuôn in). Con lăn in ống đồng là một hình trụ tròn có lõi thép và các lớp kim loại như đồng, crom được phủ bên trên. Kích thước của trục lăn in ống đồng, bao gồm chiều dài trục và chu vi, được xác định bởi kích thước của bao bì PP dệt. Nội dung in (phần tử in) sẽ được khắc lõm vào bề mặt kim loại. Nội dung của 1 màu sẽ được khắc vào 1 trục in.

    Vì thế để sản xuất một đơn hàng bao bì PP dệt in ống đồng, đầu tiên Quý khách hàng phải đặt thêm một bộ trục in ống đồng dành riêng cho thiết kế trên. Bộ trục in ống đồng chỉ có thể sử dụng để in cho sản phẩm bao bì đó. Sau khi in xong, nhà sản xuất bao bì sẽ vệ sinh, tra dầu và bảo quản để in các đơn hàng bao bì tái sản xuất cho khách hàng.

    3. Trục in ống đồng được sản xuất thế nào?

    Khi Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng bao bì in ống đồng hãy liên hệ nhà sản xuất Bao bì Việt Hoa để được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí. Sau khi khách hàng hài lòng với nội dung thiết kế, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho khách hàng một bản in trên giấy đặc biệt được gọi là Epson.

     

    bao-pp-det-baobiviethoa

    Sản xuất bao PP dệt in ống đồng tại CTY bao bì Việt Hoa | baobiviethoa.com

     

    Nội dung và màu sắc in trên Epson sẽ tương đồng với màng in thật trên 95%. Sau khi Quý khách hàng ký duyệt epson, nhà cung cấp trục in sẽ tiến hành sản xuất bộ trục. Các sản phẩm bao bì in ống đồng được xem là giải pháp bao bì cao cấp phục vụ tốt nhất cho việc giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng và tăng sự cạnh tranh cho sản phẩm.

    CTY Việt Hoa – cơ sở thiết kế bao bì uy tín và chất lượng hàng đầu

    Nếu như bạn đang tìm đối tác sản xuất bao PP dệt thì việc lựa chọn CTY Việt Hoa là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao PA/PE, bao bì PP dệt, bao JumBo,…với mẫu mã đa dạng và sáng tạo.

    Hiện nay, dịch vụ sản xuất và thiết kế bao bì của chúng tôi đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì tính ứng dụng cao. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là: "Phục vụ tận tình, nâng cao chất lượng, giữ vững uy tín, vững bước thành công". Chúng tôi rất mong có thể hợp tác lâu dài, bền vững với các Quý khách hàng trên toàn quốc.

    >>> Xen thêm các tin tức mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY <<<

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

     

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 176Tuần: 5209Tháng: 35162 Tổng kết: 643279
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo