Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh như thế nào là đạt chuẩn

Công ty TNHH BAO BÌ VIỆT HOA

Hotline: 0938 681 626

Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh như thế nào là đạt chuẩn
Ngày đăng: 04/05/2021 09:09 PM

    Việt Nam là một nước có nền nông nghiệp phát triển và lâu đời nên ngành phân bón cũng là một ngành có triển vọng phát triển rất lớn ở thị trường Việt Nam. Phân bón là yếu tố quan trọng trong sự phát triển cây trồng, là thứ không thể thiếu nếu muốn tăng năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Chính vì thế bao bì phân bón có vai trò cực kỳ lớn không chỉ được sử dụng để bảo vệ sản phẩm mà còn quảng bá điểm đặc thù của sản phẩm. Nó vừa là công cụ để nhận diện thương hiệu, vừa là nhà truyền thông, là phương tiện truyền tải thông tin hữu ích cho người tiêu dùng. Bao bì Việt Hoa là công ty chuyên sản xuất và cung cấp bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh chất lượng cho những đơn vị sản xuất phân bón trên thị trường cả nước.

    1. Đặc điểm bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh

    Phân bón là sản phẩm rất dễ bị hư hỏng, biến chất bởi các yếu tố bên ngoài như môi trường có độ ẩm lớn, ánh nắng hoặc gặp nước,..  và để bảo quản được phân bón trong thời gian dài thì cần phải đảm bảo các yếu tố sau :

    + Cần phải cách ly được môi trường bên ngoài và bên trong sản phẩm

    + Chống nước tốt ở điều kiện khác nhau

     

    Đặc điểm bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh | baobiviethoa.com

     

    Cấu trúc bao bì phân bón:

    - PP dệt ghép  màng OPP, in ống đồng, lồng túi PE/HD, xếp hông, may gập đáy.

    - PP dệt tráng keo PP  hoặc không có tráng, in Flexo, lồng túi PE/HD, xếp hông, may gập đáy.

    - Vải PP dệt là thành phần chính chịu tải cho toàn bao bì vì nó có đăc tính bề cơ học cao ,có khả năng chịu lực lớn, chịu tải cao mà không lo bị bung vỡ hay biến dang sản phẩm trong quá trình bảo quản, vận chuyển và sử dụng.

    - Màng OPP là đảm bảo các tính năng bảo quản sản phẩm. Nó giúp cho bao bì có khả năng chóng nước, chống không khí rất tốt. Việc này sẽ giúp cho sản phẩm tránh được các tác nhân gây hại đến môi trường. Mặt khác đây cũng chính là lớp được sử dụng đẻ in ấn vì nó có bề mặt bóng láng.

    - Khi hai lớp này kết hợp với nhau thì tính năng sản phẩm sẽ tăng lên mà vuột trội so với chỉ số thông thường và các hạn chế được bù đắp lẫn nhau.

    - Túi lồng PE/HD sẽ làm tăng các yếu tố bảo về sản phẩm từ tác động của môi trường.

    - Chất liệu dùng để sản xuất bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh luôn được qua kiểm duyệt nhằm đảm bảo chất lượng của phân bón không bị ảm mốc, hư hỏng. Tùy theo nhu cầu của nhà sản xuất phân bón mà chũng tôi sẽ thiết kế những bao bì phân bón phù hợp với giá bao bì phân bón, bao bì phân bón thường đang sử dụng có 2 loại:

    + Vải PP dệt trong suốt : không màu, không mùi, không vị và không độc. Bao bì này cho phép thấy được trực tiếp sản phẩm bên trong giúp tăng đọ tin cậy, nâng cao uy tín sản phẩm.

    + Vải PP dệt trắng đục : là sản phẩm được tạo thành khi thêm một ít phụ gia vào để tăng khả năng tách lớp PP và giúp giảm giá thành, đồng thời cũng tăng độ bề cơ học cho vải ở một số mặt nhất định.

    Công nghệ in ấn cho bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh màng phức hợp sẽ được in trên máy in ống đồng, đây là một trong những công nghệ in ấn tân tiến nhất hiện nay. Nó giúp cho bao bì trở nên có các tính năng, khai thác tối đa các ưu điểm từ mẫu mã chính là công nghệ in ống đồng. Đây là công nghệ hiện đại được sử dụng nhiều trong in ấn bao bì. Nó in được những mẫu mã chân thật cao, hình ảnh sắc nét, tốc đọ in ấn nhanh và phương pháp in ấn giúp sản phẩm đầu ra đáp ứng được các yêu cầu trong sản xuất công nghiệp mà công cần phải tốn thêm công đoạn.

    2. Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh như thế nào là đạt chuẩn

    Với các tính chất và yêu cầu bảo quản phân bón ở nhiều địa điểm khu vực khác nhau đòi hỏi bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh phải có một số đặc tính cơ bản sau:

    Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh phải chắc chắn, chịu tải trọng tốt, đảm bảo các hạt phân bên trong không bị bể, vỡ trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

    + Bao bì PP dệt phải chống ẩm tốt và phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước.

     

    Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh như thế nào là đạt chuẩn | baobiviethoa.com

     

    Để đáp ứng các yêu cầu trên thị trường, Bao bì Việt Hoa chuyên cung cấp bao bì PP dệt công nghiệp các loại, trong đó có Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh với các ưu điểm vượt trội. Chúng giúp quý khách hàng yên tâm trong việc bảo quản và vận chuyển sản phẩm trong quãng đường xa và thời tiết khắc nghiệt.

    Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng hình ảnh, thiết kế Bao bì PP dệt đựng phân bón vi sinh chuyên nghiệp bắt kịp xu hướng hiện đại trên thị trường. Cùng với đó là những tính năng vượt trội như:

    + Tính cơ lý tốt chống va đập, chịu tải trong quá trình chứa đựng và vận chuyển

    + Bao bì phải có khả năng chống ẩm, chống tia cực tím, tránh tác động từ môi trường bên ngoài đối với sản phẩm

    + Bao bì phải in ấn đầy đủ thông tin sản phẩm theo đúng quy định

    + Hình ảnh phù hợp, bắt mắt dễ nhận biết và sử dụng, thẩm mỹ cao với phương pháp in ấn hiện đại.

    Có thể nói, một bao bì được thiết kế đẹp mắt và thu hút sẽ tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và đẳng cấp của sản phẩm mà bạn đang phân phối trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm là tốt nhất với giá phải chăng, giúp bạn tiếp cận và tạo ấn tượng với khách hàng.

     

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ CÔNG NGHIỆP VIỆT HOA

    Địa chỉ : 3433 Đường số 1 - Phạm Thế Hiển, P.7, Q.8, TP.HCM

    Điện thoại : (028) 39815021 - 0904 33 16 26

    Fax : (028) 39815021

    Email: baobiviethoa@gmail.com

    Website: www.baobiviethoa.com

     

     

    Bao Bì Việt Hoa

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHỰA VIỆT HOA

    Địa chỉ: 3433 Phạm Thế Hiển, Phường 07, Quận 08, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938.681.626 - Fax:(028)39815021

    Email: nhuaviethoa@gmail.com

    MST: 0316626731

    GCNKD số: 0316626731 - Ngày cấp 11/12/2020

    (Nơi đăng ký Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM)


    Bộ công thương
    Copyright © 2020 Công ty TNHH Bao Bì Việt Hoa. Design NiNa Co.,Ltd
    Đang online: 142Tuần: 5246Tháng: 35199 Tổng kết: 643316
    0938 681 626 Chat Facebook Chat Zalo